Cam kết của dịch vụ vệ sinh go vina

I. Chất lượng dịch vụ

  • Đội ngũ nhân viên có lý lịch minh bạch, rõ ràng và được đào tạo kỹ lưỡng theo chuẩn Singapore.
  • Bảo hành toàn bộ ca làm nếu bị đánh giá từ 1-2 sao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
  • Thực hiện giám sát kiểm tra định kỳ 1 lần/quý đối với những hợp đồng từ 4 tháng trở lên để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ổn định và tốt nhất.

II. Tuân thủ quy trình vệ sinh

  • Go Vina cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao và tuân thủ các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt.
  • Làm sạch theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Từ việc xác định khu vực ưu tiên đến áp dụng công nghệ hiện đại.
  • Đảm bảo sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết để đạt kết quả tốt nhất.

III. Bảo hiểm và đền bù tài sản

  • Bảo hiểm hỏng và đổ vỡ: Chúng tôi áp dụng Quy tắc Bảo hiểm của Bảo Việt để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong trường hợp nhân viên vệ sinh gây hư hỏng, vỡ đồ của khách hàng.
  • Đền bù tài sản mất cắp: Trường hợp có xác nhận bằng văn bản từ cơ quan chức năng về việc nhân viên vệ sinh lấy trộm đồ của khách hàng, Go Vina sẽ đền bù tối đa 2 triệu đồng (với hợp đồng 6 tháng) và tối đa 3 triệu đồng (với hợp đồng 12 tháng).